Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

HƠN 750 NGƯỜI THAM DỰ SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DỰ ÁN GOLDSEASON

Hơn 750 người tham dự sự kiện giới thiệu dự án GoldSeason

Nhiều người mua  tham dự sự kiện tung ra dự án GoldSeason diễn ra vào ngày 27/12 tại Hà Nội đã có cơ hội tìm hiểu những căn hộ có diện tích 64-106m2, bố trí 2-3 phòng ngủ.

Dự án nhà ở GoldSeason định vị ở ngay số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, chỉ 100m là đến mặt đường Nguyễn Trãi và thẳng với trục đường Lê Văn Lương, kết nối linh hoạt tới các quận nội thành và khu vực phía Tây Tp.HCM.

Dự án chung cư GoldSeason nằm gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - giao lộ giao thông 4 tầng đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội gồm đường sắt trên cao, đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao và hầm chui cơ giới. Đây là 1 trong các tuyến đường quan trọng nhất của Hà Nội, sau khi hoàn thiện tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới, dân cư có thể đi qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

Dự án căn hộ GoldSeason  còn tọa lạc trong khu có tập thể dân cư nhộn nhịp và cơ sở hạ tầng hiện đại với nhiều khu shopping, vui chơi, bệnh viện lớn và trường học mang tiêu chuẩn quốc gia.

Được công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (Mỹ) thiết kế vì thế dự án chung cư GoldSeason mang đậm dấu ấn hiện đại. Dự án căn hộ GoldSeason có 4 khối chung cư cao 27-35 tầng trên khu đất rộng hơn 22.300m2.Dự án có khoảng 70% diện tích cho quảng trường, cây xanh, 99 tiện ích đồng bộ và giao thông nội khu.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng giúp cho cuộc sống cư dân hòa với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh có thể chiếu soi vào từng khu căn hộ. Yếu tố ấn tượng là công viên Manhattan xanh mát ngay trong lòng GoldSeason, là không gian người dân được chìm đắm vào thiên nhiên tươi mới, xanh mát 4 mùa.

Ban công chung cư được thiết kế rộng, lô gia bố trí 1 cách thông minh. Nhà ở có nhiều cửa sổ và tường bằng kính giúp mọi không gian trong chung cư đều tràn đầy ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, tuyến hành lang rộng và bố trí thông minh giúp không khí liên tục lưu thông bên trong dãy nhà.

Dự án GoldSeason  hội tụ đến 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian như đường dạo, khu thể thao và vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà, skybar, vườn tiệc nướng, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng…

Những căn hộ của dự án  có diện tích từ 64m2 đến 106m2, có 2-3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Hiện, dự án được quản lý điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối bởi hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA.

 

Nguồn/vnexpress.net

 

 


Tìm kiếm: Biệt thự Melosa Garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét