Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giới thiệu mĩ thuật đan mạch


Đề KTĐK được kiểu dáng theo 4 mức độ:
- Mức 1: Nhận biết, nhắc lại được tri thức, kĩ năng đã học.
- Mức 2: Hiểu tri thức, kĩ năng đã học. miêu tả, giảng giải được tri thức theo cách hiểu của cá nhân.
- Mức 3: Biết ứng dụng tri thức, kĩ năng đã học để giải quyết những vấn dề thân thuộc, hao hao trong học tập, cuộc sống.
- Mức 4: áp dụng các tri thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi logic trong học tập, cuộc sống một cách linh hoạt.

Đề bài: Em có dịp quan sát một cánh đồng lúa chín vào buổi ban mai. Hãy tả lại cảnh ấy.

bữa nay, mấy Anh chị em bạn của anh tôi rủ nhau đi ra ngoại thành chơi. Họ hẹn nhau đi thật sớm để có thể ngắm cánh đồng mùa chín rộ trước lúc mặt trời lên. Tôi được anh đưa đi theo.
Ra khỏi nội ô, khi xe còn chạy giữa những dãy nhà che khuất tầm nhìn, trong làn gió se se lạnh của buổi sớm, không khí đã thoang thoảng một mùi thơm lạ thường không giống cái không khí thân thuộc đầy mùi dầu, mùi khói nồng khét của đường phố. Một người bạn của anh tôi vốn ở miệt vườn miền Tây lên theo gia đình đã mấy năm nay, thốt lên:
– Trời ơi! Thơm quá! Đúng là mùi lúa chín.

Tài liệu Dạy và học tập viết ở Tiểu học - Trần Mạnh Hưởng

Đây là cuốn tài liệu Dạy và học tập viết ở Tiểu học của thầy Trần Mạnh Hưởng được mình chụp lại và đóng thành file pdf.

Do tài liệu là ảnh chụp nên nếu in ra thì nhìn hơi tối. Nhưng nếu nhìn trên di động hoặc máy tính thì cực nét nhé.


 




 

 

 

 

Đề thi thử






Một số vấn đền lý luận chung về ngoại hình ma trận và đề bài Kiểm tra định kì ở Tiểu học theo Thông tư 22
Hướng dẫn soạn đề đánh giá định kì môn Tiếng Việt ở Tiểu học theo thông tư 22
chỉ dẫn biên soạn đề đánh giá định kì môn Tiếng Việt ở Tiểu học theo thông tư 22 (file PP)
Hướng dẫn biên soạn đề đánh giá định kì môn Toán ở Tiểu học theo thông tư 22
chỉ dẫn soạn đề Kiểm tra định kì môn Địa lý và Lịch sử ở Tiểu học theo thông tư 22
chỉ dẫn buil đề đánh giá định kì môn kỹ thuật ở Tiểu học theo Thông tư 22
Hướng dẫn ra câu hỏi và đề Kiểm tra định kì môn Tin học ở Tiểu học theo Thông tư 22
chỉ dẫn Đánh giá định kì môn Tiếng Anh ở Tiểu học theo Thông tư 22

120 câu Hỏi - Đáp về Dạy và Học Toán Lớp 3

Bạn có thể là một gia sư mới ra trường hoặc là một cô giáo đã nhiều năm đứng lớp ở Tiểu học, nhưng ko phải mọi vấn đề tác động đến phương pháp giảng dạy cũng như ND chương trình bạn đều nắm được cả. Thậm chí, có những vấn đề tưởng chừng như rất đơn thuần nhưng bạn vẫn lừng chừng vì không biết làm như vậy là đúng hay sai. Trong dạy học toán, sự đo đắn, tơ mơ thỉnh thoảng dẫn đến những sai trái không thể bằng lòng được. Cuốn tài liệu 120 câu Hỏi - Đáp về Dạy và Học Toán 3 được soạn theo chương trình thay sách năm 2003, nhằm tương trợ thầy giáo Tiểu học khái quát và gia sư lớp 3 nói riêng giải quyết những thắc mắc xoay quanh chương trình và bí quyết giảng dạy môn Toán lớp 3. Cuốn tài liệu không chỉ nằm trong khuôn khổ môn Toán lớp 3, mà nó còn tác động đến toàn mạch tri thức cũng như ND và phương pháp dạy Toán ở đầy đủ cấp học. mặc dầu đã xuất bản cách đây hơn chục năm, nhưng cuốn tài liệu vẫn luôn có giá trị ở mọi thời khắc. ước ao cuốn sách sẽ giúp ích cho bạn.

Những căn cứ để xác định các chừng độ nhận thức:
Căn cứ vào Chuẩn KTKN của chương trình tiểu học:
- tri thức nào mà CKTKN ghi là Biết được thì xác định ở chừng độ nhận diện (M1).
- tri thức nào mà CKTKN ghi là Hiểu được và có yêu cầu giảng giải, phân biệt, so sánh,...dựa trên các tri thức trong SGK thì được xác định ở chừng độ am tường (M2).
- kiến thức nào mà CKTKN ghi là Hiểu được nhưng đề xuất nêu, kể lại, nói ra,...ở mức độ nhớ, thuộc các tri thức trong SGK thì xác định ở mức độ nhận mặt (M1).
- kiến thức nào mà CKTKN ghi ở phần Kĩ năng hoặc đề nghị rút ra kết luận, bài học,...thì xác định là mức độ ứng dụng (M3).
- tri thức, kĩ năng kết hợp giữa phần Biết được và phần Kĩ năng làm được... thì có thể xác định ở mức độ Vận dụng (M3).
- kiến thức, kĩ năng hài hòa giữa phần Hiểu được và phần Kĩ năng ngoại hình, buil... trong những cảnh ngộ mới, thì được xác định ở mức độ Vận dụng nâng cao (M4).

Link đề thi thử: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/%C4%90%E1%BB%81%20thi%20th%E1%BB%AD
Link SKKN Tiểu học: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/SKKN%20Ti%E1%BB%83u%20h%E1%BB%8Dc
Link Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/T%C3%A0i%20li%E1%BB%87u%20%C3%B4n%20thi%20THPT%20Qu%E1%BB%91c%20gia

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét