Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

A-Z tự học mastercam

Chi tiết Hướng dẫn sử dụng mastercam



Mastercam được đông đảo tổ chức gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số kỹ thuật khi gia công, quy trình công nghệ, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng tool ý nghĩa hơn.

CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong phát triển phần mềm CAD/CAM được mẫu mã hổ trợ cho cả việc ngoại hình lẫn việc lập trình gia công trên cùng một phần mềm . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các phương tiện CAD giúp các kỹ sư bề ngoài SP đồng thời lập trình gia công cho sản phẩm trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở thành các gói ứng dụng Cad/Cam được lựa chọn và quan tâm nhất trên thế giới .

Chi tiết Tổng quan mastercam

Chi tiết tự học mastercam

duyệt y video quảng bá tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, mong bạn có thể hình dong các ứng dụng thực tại và học các tính năng hợp với công tác của bản thân.

Review phần mềm mastercam

MasterCam là một giao hội toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ phân phối sẵn , hoặc có thể sử dụng các phương tiện tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được bề ngoài nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị có thể tham khảo thêm về vận dụng của C-hooks

 

tài liệu mastercam



Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng áp dụng, vì vậy bạn cần Xem thêm thêm một số tool khác để có thể biết tool CAD CAM này tác dụng nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét