Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chủ đầu tư căn hộ vincity quan 9

Ưu điểm căn hộ cao cấp vincity quan 9



thông báo chung cư VINCITY – biệt thự giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ phát triển song song, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ khách hàng nhà?

Đã có phần lớn nhà băng thương mại sẵn sàng tham dự cùng tôi tương trợ quý khách. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó các bạn sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhà.

Ông có cho rằng sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà lại chúng tôi mong muốn sản xuất những dự án giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Nguồn ( liên can ngay với chúng ta để nhận ngay mở bán chính thức ).

Nên mua chung cư Vincity quận 9 năng mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ chần chờ về dịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn đông đảo so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán cực kỳ quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các căn hộ khác là An Phong tạo.
không gian căn hộ: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn phần nhiều chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các chung cư khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi trội nhất tác động tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng liên quan nhiều tới quyết định mua của người dùng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

 

gia ban vincity quan 9



Thế mạnh căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hợp đến với hầu hết người dùng, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

Tiềm năng biệt thự vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,khách hàng hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nhận định biệt thự vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay thức thì làm xôn xao dư luận, được số đông người dân quan hoài. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP chung cư VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Tính pháp lý căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công oắt với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần buil đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng bền vững, Vingroup đã tụ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những thay không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần tăng trưởng bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hội phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống biệt thự và biệt thự dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay thiên hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét