Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

In thùng carton

in bao bì



Chìa khóa để làm nổi bật – và từ đó gây ấn tượng với khách hàng của bạn, chính là việc bố cục trên những chiếc card visit. Dưới đây là một đôi lời khuyên để tạo nên những bố cục mà khách hàng ưng ý.

Phông chữ nhỏ làm chiếc card vừa thanh nhã mà không bị lòe loẹt. Ở đây không có ý nói rằng chữ nhỏ tới mức không thể đọc được, bên cạnh đó hãy ghi nhớ các font chữ tốt nhất là nên sử dụng trong khoảng từ 10 đến 14.
Chiếc card cho người mua của bạn trông sẽ thật tuyệt với kích cỡ này, và họ sẽ trở nên bắt đầu trọng chính ngành nghề mình đang kinh doanh.

Nhớ chú ý logo trên cạc: logo in trên các của bạn phải đồng nhất với thảy các logo hay hình ảnh đại diện của công ty được dùng trong ắt những tài liệu mà đơn vị sản xuất. Như vậy thì mới có thể thành công trong việc tiếp cận người mua và khiến các bạn nhớ bạn và đơn vị bạn được.

Nếu bạn đã nhàm những kiểu ngoại hình cạc thường nhật. vì sao lại không tạo cho mình một mẫu mẫu mã in card visit QR code. phong cách hoàn toàn mới, diễn tả sự đương đại và kiến thức công nghệ.


Chính vì vậy, cần chú trọng đầu tư in card visit sao cho thật nhiều năm kinh nghiệm, tác dụng. Cùng In Ngọc Mai Xem tiếp phương pháp để có được sản phẩm chất lượng như thế nhé.

In card visit đã trở thành một việc không thể thiếu đối với mỗi thương lái, công ty hay doanh nghiệp. Đó là kết nối, là cách để mở rộng giao lưu quan hệ cũng như truyền bá nhãn hiệu, tạo uy tín cá nhân… và còn nhiều vai trò quan trọng khác nữa.

Các mẫu kiểu dáng in card visit tràn ngập thị thành Hà Nội của bạn, vậy Tại sao không trội? bữa nay chúng ta thu thập được một số mẫu mẫu mã card visit phong cách cổ điển nhẵn cho cảm hứng của bạn, cùng In Ngọc Mai Xem tiếp nhé.

Đặc điểm của in card visit bắt mắt vintage

Vintage mang đến một nốt lặng đặc trưng – một cá tính sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ lùng. Những người chuộng bắt mắt ngoại hình card visit vintage là những người thuần túy mê man.


Nhận được thư mời có một ô vuông bên trong có nhiều ký tự lạ chồng chéo, đó là QR Code. Nó khởi đầu xuất hiện khắp nơi như nhãn bìa sản phẩm, và gần như là phương thức nhận diện chính yếu cho áp dụng di động. Nếu bạn sở hữu smartphone, chắc bạn cũng chả lạ gì với kỹ thuật này.


nhấn ở slogan: Riêng slogan của tổ chức bạn thì nên đặt ở vị trí trọng tâm. Điều này sẽ giúp cho người dùng ghi nhớ tổ chức bạn và mỗi khi nghe thấy khẩu hiệu đó thì sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp của bạn.

Góc sáng tạo điều khác biệt: thực tiễn hiện nay là càng phá cách, sáng tạo riêng thì càng cuốn được sự để ý của người khác. cho nên mà với việc cho có mặt trên thị trường một tấm các, là công tác thương mại nhưng cũng đòi hỏi tính nghệ thuật cao thì bạn hãy cứ thả sức sáng tạo theo cá tính của mình. Đồng thời điều này cũng có thể giúp cho bạn đạt tác dụng cao trong truyền thông.

 

in tem nhãn



Một ứng dụng sáng tạo của kĩ thuật in card visit die-cut có thể chuyển đổi một chiếc cạc từ một tờ giấy hình chữ nhật thành một tấm danh thiếp chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số mẫu các die-cut lấy cảm hứng từ khắp nơi trên web.Trong những mẫu mã này, die-cut là tâm điểm của cạc và kết nối với những gì mà công ty hay thương hiệu hướng tới.


QR Code áp dụng khá nhiều trong ngành in ấn, chẳng phải để in ấn thành phẩm. Đúng hơn là bề ngoài để in ấn, từ những thiết kế như bề ngoài cạc, bề ngoài in túi giấy, hộp giấy, và các loại thùng carton…


bề ngoài card visit QR Code cũng vậy, nó không diễn đạt sự trọng thể hoa mỹ, cũng không bộc lộ sự lịch duyệt truyền thống. Những mẫu card visit QR Code trình bày nét công nghệ, phù hợp với lứa tuổi thanh niên trẻ trung năng động và sáng tạo.

thông báo quan trọng: Luôn nhớ rằng với các thông tin như: số Viber, tên doanh nghiệp, tên bạn và những ích khi thưởng thức các dịch vụ tại doanh nghiệp của bạn phải được in nổi trội nhất. Đặc biệt phải biểu thị số Đường dây nóng sao cho dễ đọc nhất.

Bạn cũng có thể đưa thông tin thích hợp trong một hình hộp bóng mờ, hình tròn, hình tam giác hay các hình dạng khác – miễn là dừng số lượng màu trong khoảng 3 màu, và hãy nhớ rằng 2 màu là đã đủ cho một kiểu dáng tuyệt đẹp.


Mỗi loại name card đều có sự trình bày riêng, mỗi môn phái, gu khác nhau cũng tác động tới việc chọn lọc mẫu ngoại hình card visit. Từ các loại in card visit ép kim, card visit dập nổi, card visit bằng giấy mỹ thuật…Mỗi loại đều có nét đặc trưng riêng.


Một cách dễ dàng để bố trí card là làm tương phản hình nền giữa 2 phần của chiếc card. Ví dụ, bạn có thể đặt logo và tên đơn vị trên nền trắng trên nửa đầu của một bố cục nằm ngang, sử dụng một đường cong, và sau đó phân biệt với nửa dưới bằng cách đổ bóng màu là một trong những màu sắc của tổ chức. Nửa dưới là nơi bạn có thể đưa các thông tin giao thông và khẩu hiệu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét