Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chuyên tinh dầu oilcare dưỡng tóc

Tinh Dầu tự nhiên Nhập Khẩu Oilcare xin gửi đến quý khách lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

 

Tinh dầu oilcare



Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu du nhập, được chiết xuất 100% từ tự nhiên mang nhãn Oilcare. cả thảy các loại tinh dầu nguyên chất của Oilcare đều được nhập từ những vùng sinh sản tinh dầu nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ấn Độ, Bungari, Italia... bằng các phương pháp chiết xuất truyền thống và tiền tiến như : chiết xuất bằng hơi nước, CO2, trích ly… tại các nhà máy hiện đại. Đồng thời phát triển những loại vật liệu từ Việt Nam thích hợp với tiêu chuẩn thế giới. OIL CARE Co.,Ltd với đích cung cấp mỹ phẩm tinh dầu thiên nhiên an toàn, hy vọng mang đến các giải pháp làm đẹp hoàn toàn bằng tinh dầu tự nhiên nguyên chất 100% giúp dưỡng da, tóc đẹp thiên nhiên và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. sử dụng các sản phẩm tinh dầu Oilcare, Quý khách hàng sẽ có nhịp :

- Được tham mưu miễn phí về các sản phẩm chuyên ngành .

- Quý khách có thể yên tâm về chất lượng cao của các sản phẩm do chúng tôi cung cấp .

- Chúng tôi luôn vận dụng các chính sách ưu đãi và giá cả linh hoạt đối với từng khách hàng để hỗ trợ cho khách hàng.


Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, mang sinh khí và năng lượng gấp 100 lần các loại thảo dược sấy khô. Tinh dầu được chưng cất từ thân cây, lá cây, vỏ cây, rễ cây, hoa, cỏ, có hai phương pháp chưng cất là chưng cất hơi nước hoặc tẩm tích bằng dung môi. Từ xa xưa, giới quý tộc đã biết dùng tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên như một bí quyết giúp tạo mùi hương hút, giúp cho tinh thần thư thái, sắc diện sang trọng. Các quý bà quý cô dùng tinh dầu làm sản phẩm chăm chút da và tóc.

Và mục đích chính là tinh dầu tự nhiên dùng để khỏe, thư giãn từ nội tâm hướng ra sự tươi mới vẻ đẹp bên ngoài. Tinh Dầu Oilcare chứa trong chai lọ màu nâu bình dị, đơn giản nhưng đủ sức thuyết phục khách hàng từ các quý bà, quý cô khó tính quay lại bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng.

Sản phẩm Tinh Dầu Oilcare thích hợp sử dụng cho các đơn vị chuyên nghành Mỹ phẩm, Thực phẩm, Dược phẩm, các trung tâm Spa, Thẩm Mỹ Viện, các Khách Sạn cao cấp, khu Resort và trung tâm Vật Lý Trị Liệu …

Ở Việt Nam với chừng độ phát triển công nghệ, thông báo mở toàn cầu, tri thức của người tiêu dùng được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt nhiều người có thời cơ đi du lịch, giao lưu với các nơi phát triển để biết giá trị thật và tầm quan trọng của các sản phẩm tự nhiên trong đời sống của họ như thế nào. Chúng tôi hiểu rằng việc phát triển thương hiệu Tinh Dầu Oilcare tại Việt Nam và một số nước là niềm mê say và bổn phận để đưa đến số đông người tiêu dùng được biết, thưởng lãm, và yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, cuốn hút của tự nhiên huyền bí ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tinh dầu hiện diện trong cuộc sống sang giàu từ nơi thông thường trong ngôi nhà như phòng đọc, phòng khách … đến những nơi khôn thiêng, tôn kính. Ngày ngay tinh dầu tự nhiên dần dần được dùng như một dược chất giúp tăng chất lượng cuộc sống và sức khỏe, phổ quát ở nhiều nhà nước trên Thế Giới, với nhiều phương pháp khác nhau như: xông hơi, xông phòng, massage mặt, massage toàn thân, ngâm tắm, ngâm chân,…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét