Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Yến mạch, bột yến mạch giảm cân nguyên chất tại Hà Nội

Yến mạch tên tiếng Anh gọi là “Oat”, đây là  loại ngũ cốc được trồng ở những nơi có khí hậu ôn đới như Nga, Đức, Mỹ, Australia…Yến mạch là một loại ngũ cốc có hàm lượng chất dinh dưỡng cực kì cao, giàu chất đạm, giàu chất sơ…Yến mạch chuyên được dùng để chế biến món ăn , bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày, dùng để dưỡng trắng da và trị mụn, ngoài ra yến mạch còn là thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả.
 
Thông tin dinh dưỡng theo Wikipedia

Công dụng của yến mạch

Giảm cân an toàn: Yến mạch cung cấp cho bạn một lượng chất xơ hòa tan vô cùng lớn, bản thân yến mạch có rất nhiều protein nhưng lại rất ít calo cho lên khi sử dụng yến mạch ban sẽ có cảm giác no lâu, giúp bạn tiêu hóa tốt và giảm cân hiệu quả. Đồng thời với những chế độ ăn khoa học kết hợp thể dục đều đặn các bạn có thể giảm cho mình khoảng 5kg/1 tuần là chuyện hết sức bình thường nhờ vào yến mạch.
Ngăn ngừa và trị mụn: Yến mạch có khả năng hút và loại bỏ lượng chất nhờn và chất cặn bã độc hại trên da mặt rất tốt, vì vậy bạn có thể sử dụng yến mạch trị mụn thay thế cho một số loại sữa rửa mặt.
Tăng cường sức khỏe: Các loại thực phẩm chế biến từ yến mạch và bột yến mạch giúp bạn tăng thời gian làm việc lên lâu hơn, đem lại sự vận động dẻo dai hơn cho cơ thể. Các nhà khoa học lớn trên thế giới đã chỉ ra rằng việc sử dụng yến mạch và sản phẩm yến mạch 3 tiếng trước khi làm việc đặc biệt là một số việc đòi hỏi tiêu hao nhiều sức lực thì yến mạch sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa tối đa nhất đem lại cho bạn sức khỏe tốt nhất.
Phòng ngừa bệnh tim mạch: Vì yến mạch có tác dụng làm giảm Cholesterol xấu, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch , huyết áp cao và một số bệnh lý khác. Trong yến mạch có thành phần lignans đây là một chất đã được chứng mình giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Phòng ngừa tiểu đường, chống ung thư: Yến mạch làm chậm sự hấp thụ đường, từ đó giúp giảm lượng đường trong máu. Đó là lý do những người mắc bệnh tiểu đường túyp 2 được khuyến cáo dùng yến mạch mỗi ngày, sẽ đem lại hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường tốt nhất.
Yến mạch có khả năng chống ung thư: Mặc dù chưa có kết luận chính thức nhưng đã có bằng chứng cho thấy bổ sung yến mạch vào chế độ ăn hàng ngày của bạn giúp ngăn ngừa ung thư và giảm thiểu khả năng bị ung thư.
Làm đẹp , dưỡng trắng da: Trong yến mạch chứa rất nhiều loại vitamin rất tốt cho da, bạn có thể dùng một chút yến mạch với nước tinh khiết hoặc sữa chua…để tạo thành hỗn hợp mặt nạ, khi dùng hỗn hợp này hằng ngày bạn sẽ loại bỏ các độc tố bám trên da, từ đó làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn hơn.

Cách chọn mua yến mạch nguyên chất

+Yến mạch trên thị trường hiện có 3 loại chính: bột mịn, cán mỏng, nguyên hạt.
+Yến mạch có mùi thơm dịu tựa tựa mùi hướng dương, có mầu vàng nhạt.
Chú ý khi mua yến mạch bạn lên để ý bao bì xem thời hạn sử dụng , vấn đề này là rất quan trọng thông thường hạn sử dụng sẽ in chìm trên bao bì hoặc gắn bên trong sản phẩm, các bạn lên xem kĩ trước khi mua yến mạch nhé.
Về thời hạn sử dụng của yến mạch sẽ là 12 tháng tính từ khi đóng thành phẩm, khi không dùng hết bạn lên buộc kín và để nơi khô ráo thoáng mát để tránh làm sản phẩm bị hút hơi ẩm dẫn đến mốc.
Hiên nay có 3 sản phẩm yến mạch được ưa chuộng nhất đó là : Quaker oats của Mỹ, Rolled của ÚcFortin của Đức. Ngoài ra còn rất nhiều loại yến mạch khác nữa nhưng có thể do chúng được vận chuyển về Việt Nam với số lượng không nhiều, giá thành cao cho lên người sử dụng chưa thể đánh giá hết về công dụng cũng như chất lượng của các hãng yến mạch này.

Vậy mua yến mạch ở đâu Hà Nội để có chất lượng và giá thành tốt ?

 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại yến mạch, bột yến mạch với các thương hiệu khác nhau, thông thường những sản phẩm khi bị pha lẫn tạp chất sẽ được bán với giá rất rẻ. Khách hàng sử dụng sản phẩm yến mạch kém chất lượng về lâu dài sẽ có ảnh hưởng không tốt với sức khỏe.
 
 
Yến mạch fortin Đức hình ảnh thật
 
Yến mạch quaker oats Mỹ
 
Yến mạch cán mỏng Fortin yến mạch quaker oats được bán tại cuahangyenmach.com là sản phẩm có xuất xứ tại Đức và Mỹ. Được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam và đóng gói lại theo gói 1 kg bởi công ty Ánh Dương, đối với sản phẩm bên tôi luôn cam kết với khách hàng rằng ” đây là yến mạch nguyên chất ” . Chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu cùng với giá thành rẻ nhất thị trường yến mạch hiện nay, ngoài ra nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng yến mạch của bên chúng tôi có thể gửi trả hàng bất cứ khi nào.
 
Nếu các bạn ở khu vực Hà Nội hãy gọi vào hotline: 0169.865.5334 để được tư vấn về sản phẩm yến mạch fortin và yến mạch quaker oats để nhận được báo giá tốt nhất với chế độ vận chuyển hoàn toàn miễn phí, nếu các bạn ở khu vực khác vui lòng đọc qua chính sách thanh toán – vận chuyển để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét