Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bảng giá chung cư lakeview city Q.2


Khu thành phố Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có dung tích 30,1 ha. Lakeview City là khu thành thị mới đa chức năng thứ 1 của Tập đoàn Novaland với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem đến không gian sống ngoại hạng cấp và siêu tiện nghi cho các bạn. Các khu chức năng chính bao gồm:
Biệt thự song lập (vi la Lakeview City)
Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
Nhà phố thương mại (Shop House Lakeview City)

Tiện ích KHU tỉnh thành LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Lakeview City Novaland là một chung cư hiếm hoi tại khu vực tập kết gần như các tool nội khu: trọng điểm mua sắm tiêu khiển, dịch vụ chăm nom sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ em, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu đô thị Lakeview City được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ biến), đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.
đặc trưng, khu vi la Lakeview City còn có hồ phong cảnh rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và cảnh quan. Vì thê, không cần trông chờ kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong thể tích xanh mát, thư thả nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương nghiệp sang trọng hàng đầu.
biệt thự Lakeview City tụ hội hầu hết các PM nội khu, trọng tâm mua sắm, giải trí coi ngó sức khỏe, khu vui chơi trẻ con, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Nổi bật nhất trong HT chuỗi PM là hồ phong cảnh rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ phong cảnh rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trung tâm của phần mềm và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp

du an lakeview city



Vị trí Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông Quận 2, Khu đô thị Lakeview City nằm gần hệ thống đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trung tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường vòng đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. biệt thự cách phi trường Long Thành khoảng 15 phút vận chuyển.

căn hộ có thêm nữa tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, Ngoài ra giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường BĐS của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước khái quát nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ thị thành hóa cực nhanh. Khu tỉnh thành Biệt thự và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là của cải đắt giá, có giá trị đầu tư gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho các bạn.

Các thông tin căn bản nhất của chung cư như sau:
Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
công cụ nội khu: công ty, trường học, GYM Club, hồ bơi, công ty, cafe…
Hồ trọng tâm rộng hơn 3ha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét