Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát shop

lap dat camera quan sat - Trọn bộ camera quan sát gồm những thiết bị gì, cần chọn những thứ nào cốt yếu để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, tôi luôn mẫu mã các gói camera quan sát ăn nhập vói nhu cầu của từng quý khách.

 


HT camera quan sát gồm những vật dụng gì ?
thường ngày khi khách hàng chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng ta bao gồm những đồ vật sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera quý khách dùng để tham vấn khách hàng mua đầu ghi hình camera thích hợp, hiện nay gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những chọn lọc nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói chúng tôi bề ngoài dành cho gia đình là 4 kênh. dùng cho 4 camera. dùng kỹ thuật đúng của camera đã ngoại hình, nên những gói đã được thiết kế sẵng của đơn vị AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, phù hợp hơn, giá tiền đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để chọn lọc mắt camera quan sát phù hợp với đầu ghi hình đó. bình thường hiện nay là camera quan sát hd với những công nghê thích hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng khoa học với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn tăng dành cho những căn hộ khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan yếu trong hệ thống camera. vì cốt tử khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được mẫu mã trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải đảm bảo hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
thường nhật người dùng sẽ không để ý tuyển lựa này nhưng đây là trang bị quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát sản xuất đều có nguồn ổn định điện áp. vi chúng tôi luôn hiểu DV tốt thì phải có mặt hàng chât lượng mới giảm được giá thành bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
đơn vị An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những mặt hàng này cho quý khách. nên trong bản giá chẳng thể hiện. thường ngày trọn gói của chúng tôi mỗi camera được giảm giá 1 cặp jack nối, kèm theo đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ cung cấp cho HT camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu ăn nhập vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng tôi sẽ quyết định loại dây phù hợp. trọn bộ 4 camera tôi đã khuyến mãi 50m dây dành cho khách hàng mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà yểm hộ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi người mua yêu cầu thi công thẩm mỹ và yểm hộ dây dẫn dây tín hiệu khỏi côn trùng chuột. trong mỗi gói tôi đều có phí tổn St về phần nay.
9 trang bị xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc Call, đa phần những đồ vật này thì người dùng đã có sẵng. chúng tôi luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói HT camera gồm những vật dụng cần thiết trên, bản giá camera trọn gói công ty chúng tôi bề ngoài đã đầy đủ các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi nảy sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét