Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chủ đầu tư căn hộ bella vida rio


Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đương đại với toàn bộ tiện nghi như: Siêu thị, trọng điểm thương mại, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV chăm nom sức khỏe vv… gần gụi với thiên nhiên, đem đến sự thoải mái cũng như thường khí trong lành từ tự nhiên với toàn bộ mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

căn hộ bella vida



Tiện ích dự án Bella Vista

– dự án Bella Vista City Củ Chi được thiết kế với nhiều mảng xanh thiên nhiên đem lại bầu không khí mát mẻ, trong lành cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và cuộc sống trong lành.
Hồ sinh thái của chung cư Bella Vista mang sứ mạng điều hòa không khí và tạo môi trường trong lành, mang lại cuộc sống bình yên và an lành. Mặt khác hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất tiêu khiển khi có bến du thuyền và công viên sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống trong lành và bình yên nhất.

- Tên căn hộ: Khu đô thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, vi la sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- dung tích rộng rãi: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- tính sổ: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ thiết kế nhà trị giá hơn 50 triệu.

nối tiếp thành công dự án An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt đầu căn hộ mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là dự án Bella Vista.

Vị trí căn hộ Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. biệt thự Bella Vista với quy mô 75 ha và là biệt thự được xem là dự án lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là dự án được thiết kế theo phong cách tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp giữa bề ngoài hiện đại hòa hợp với tự nhiên, mang ngoại hình đặc biệt từ Nhật Bản.
– căn hộ Bella Vista quy mô 75 ha là căn hộ lớn nhất phía Tây thành phố HCM. – thể tích phổ biến: 5m x 17m, 5m x 20m…

căn hộ biệt thự đáng quan tâm: biệt thự biệt thự richmond city bình thạnh, giá bán chung cư moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – chung cư jamona heights quận 7.

Pháp lý căn hộ Đất Nền Bella Vista

– dự án Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng điểm chung cư ( được nhà nước quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn nhà nước,.. đặc trưng biệt thự Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn dung tích hơn 2 ha. căn hộ Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – dung tích nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc biệt thự Bella Vista, bây giờ còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng điểm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá tốt mà các bạn có thể để ý: dự án chung cư charmington iris quận 4,dự án moonlight park view quận bình tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét