Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tiện ích biệt thự charmington iris


mẫu mã công nghệ và hợp lý: dự án Charmington Iris Quận 4 Thiết kế theo dạng hình chữ U và vuông vức, nên Mọi các dự án đều xúc tiếp với bên ngoài để lấy nắng và gió khi không, tạo cho chủ nhân bên trong dự án một cảm giác tha hồ sau mỗi ngày làm việc đầy găng tay và mệt mỏi.

tool thứ hạng và nổi bật: Điểm khách biệt lớn nhất của dự án Charmington Iris hoàng tộc thuyết so với các căn hộ quanh đó là ngay chung cư cũng có hầu hết các tool tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, doanh nghiệp mini … mà các dự án khác chẳng thể có được.

Charmington Iris vị trí trọng tâm, liên lạc thuận tiện: Từ dự án bạn có thể vận chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thành phố mới Thủ Thiêm.

bang gia can ho charmington iris



Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều chung cư tại các quận trọng tâm tại Tp.HCM như: biệt thự carillon1,2,3, dự án charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

dung tích đa dạng, dự án Charmington Iris hoàng tộc thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có gần như các loại Diện tích từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, thích hợp với tài chính mọi người dùng, đi đôi với đó biệt thự nằm ngay trọng tâm và hầu hết phần mềm hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

căn hộ 76 tôn thất thuyết quận 4 hứa sẽ là nơi an cư đầu tư tuyệt vời hàng đầu khu vực.

Môi trường sống an ninh và trong lành: căn hộ căn hộ Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, biệt thự 76 hoàng thất Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal phát triển với chuẩn cao cấp gần 1400 căn hộ hạng sang 4 tầng trọng điểm thương mại và office-tel với tên là dòng biệt thự charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. Dự kiến quí 3 sẽ khởi công và hoàn thành vào quí 2 năm 2019.
mang căn hộ ngay tại trung tâm TP, gần như các ứng dụng đương đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá tốt là hy vọng của nhiều gia đình có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho thành lập chung cư chung cư Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của quý khách và tiếp nối sự thành công của các dự án dự án hạng A trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét